Open top menu
2014년 7월 22일 화요일



Có khá nhiều bạn hoang mang khi nghe bạn bè nói "phải đổi tên Facebook về tên thật, nếu ko sẽ bị Facebook khoá tài khoản"

Các bạn hoàn toàn yên tâm, ko có gì xảy ra nhé. Mình vẫn dùng tên nick name Facebook xưa giờ, và rất nhiều người vẫn đang dùng tên thật không sao.
Nguyên nhân ban đầu là do một số người làm Social đã tìm được cách report bay nick người khác, report dưới 13 tuổi, report sai tên thật, để chơi bay nick Facebook của kẻ thù hoặc người nào đó họ ko thích.
Bạn mình cũng có đứa bị report bay nick rồi, mặc dù dùng tên thật. Báo cáo lên Facebook để nó mở lại nick mãi vẫn ko được, sau đó phải bỏ tiền ra 200-300k để nhờ 1 đứa khác lấy hộ nick về, và nick đã được thả, sử dụng lại bình thường --> kết luận: Bị facebook khoá tài khoản hay ko, ko liên quan gì tới tên Facebook là thật hay giả, nó thẳng ra là hên xui :3 , bạn bị ai đó ghét, họ biết cách report và nick bạn ra đảo, sau đó mình gửi CMND lên Facebook nhưng mãi ko nhậ nđược hồi âm vì cách giải quyết thông thường sẽ lâu rất lâu mới đc Facebook xem xét tới, chúng ta phải rất kiên nhẫn report lên Facebook liên tục, hoặc chúng ta phải có mẹo để xin được thả nick ra nhanh, mình sẽ sớm có bài hướng dẫn mở khoá tài khoản Facebook ngay tại blog này để phục vụ mọi người.
Vấn đề thứ 2, mình xin khẳng định việc dùng nhiều tài khoản trên cùng 1 IP 1 máy tính ko phải nguyên nhân block acc. Facebook có thuật toán riêng của Facebook, và sẽ block theo đợt, theo dãy UID ko hoạt động hoặc có nghi ngờ hoạt động ko thường xuyên. Mình hiện vẫn đang sử dụng rất nhiều tài khoản Facebook trên cùng 1 máy tính, tất cả đều trẻ, khoẻ, đẹp trai cả :3, ko có cái nào bị block. Bằng cách hạn chế trùng cookie và hỗ trợ nhanh trong việc quản lý tài khoản, mọi người sử dụng chức năng "profile" trong Chrome hoặc dùng add-on cookiswap để quản lý tài khoản nhé. Sẽ có bài hướng dẫn cụ thể cho ai chưa biết sử dụng qua 2 cái này.
CUối cùng, yên tâm mà giữ cái nickname thân thuộc gắn bó với bản thân và bạn bè xưa giờ mình vẫn vốn sử dụng, không việc gì phải lo lắng cả :)

Tagged