Open top menu
2014년 7월 17일 목요일

Facebook cung cấp cho chúng ta chức năng graphseach để tìm kiếm chuyên sâu, target chuyên sâu hướng sản phẩm, dịch vụ của mình đến đúng đối tượng hơn.
Việc sử dụng tốt phần mềm là 1 nghệ thuật, từ khi biết graphseach, nó đã hỗ trợ cho mình bán hàng doanh số tăng lên hẳn.

Có phần mềm là 1 chuyện, sử dụng được phần mềm hay không là 1 chuyện, và sử dụng tốt phần mềm với hiệu quả cao nhất hay không lại là 1 chuyện khác.
Mình xin đưa ra ví dụ về sự lợi hại của chức năng này. Giả sử bạn là shop bán lẻ sản phẩm áo thun tại HCM. Mình có 1 ý tưởng thế này. Ở VN tên Thảo được rất nhiều người sử dụng, ta cho in áo có tên Thảo kèm dòng chữ gì đó lên áo. Đó như là chiếc áo được thiết kế riêng cho khách hàng tên Thảo, ta bắt đầu vào Graph search target: name Thảo, live in Ho Chi Minh city, bla bla, bắt đầu get UID.
Danh sách UID đã có, bây giờ chỉ cần 1 content cuốn hút nữa là ta có thể chạy ads hướng tới list UID này với giá bán cái áo gấp đôi, gấp 3 giá thông thường. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn có 1 cái đầu sáng tạo với content tốt.
1 Content bán hàng nên: giới hạn thời gian (chỉ bán trong hôm nay, chỉ bán trong tuần này), giới hạn địa điểm (chỉ dành cho các bạn nữ ở HCM), và đánh trúng vào tâm lý khách hàng (Nếu bạn tên Thảo, hãy mua ngay áo được thiết kế riêng cho bạn để có sự khác biệt, nổi bật, trẻ trung, năng động),v.v.....
Mời mọi người xem qua clip cách sử dụng căn bản phần mềm hỗ trợ Get UID với Graph search

Tagged